Hồ sơ công tyNEWS
新闻中心
xe tải thaco ollin 3 5 tấn cũ
发布时间:2024-04-13   

**1. Tổng quan về Xe tải Thaco Ollin 3 Tấn Cũ**

Xe tải Thaco Ollin 3 tấn cũ là dòng xe tải nhẹ của thương hiệu Thaco, được sản xuất từ năm 2013 đến 2016. Với độ bền bỉ cao và giá cả phải chăng, xe tải Thaco Ollin 3 tấn cũ hiện vẫn là một lựa chọn phổ biến cho những doanh nghiệp vận tải và cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa khối lượng nhỏ đến trung bình.

**2. Thiết kế và ngoại thất**

Xe tải Thaco Ollin 3 tấn cũ sở hữu thiết kế đơn giản, chắc chắn với cabin rộng rãi, thoải mái cho tài xế. Ngoại thất xe được phủ lớp sơn bền màu, chống gỉ sét.

**3. Nội thất và tiện nghi**

Bên trong cabin, Thaco Ollin 3 tấn cũ được trang bị hệ thống ghế ngồi bọc nỉ, có điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng tài xế. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, tích hợp các tính năng cơ bản như radio, máy lạnh và hệ thống âm thanh.

**4. Động cơ và khả năng vận hành**

Xe tải Thaco Ollin 3 tấn cũ sử dụng động cơ diesel Yunnei YN38CRD1, dung tích 2.999cc, công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, giúp xe vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

**5. Khả năng vận chuyển**

Thùng xe tải Thaco Ollin 3 tấn cũ có kích thước lọt lòng (DxRxC) là 4.300 x 2.000 x 1.800 (mm), cho phép xe vận chuyển được khối lượng hàng hóa lên đến 3 tấn. Thùng xe được làm bằng thép chịu lực, có khả năng chống chịu va đập tốt.

xe tải thaco ollin 3 5 tấn cũ

**6. An toàn và tính năng**

Về mặt an toàn, Thaco Ollin 3 tấn cũ được trang bị hệ thống phanh hơi trợ lực, giúp xe dừng lại an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, xe còn có các tính năng hỗ trợ như kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

**7. Giá cả và tính kinh tế**

Giá xe tải Thaco Ollin 3 tấn cũ trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 250 đến 350 triệu đồng, tùy theo năm sản xuất, tình trạng xe và khu vực rao bán. Nhìn chung, Thaco Ollin 3 tấn cũ có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

**8. Đánh giá ưu nhược điểm**

**Ưu điểm:**

* Thiết kế chắc chắn, bền bỉ

* Nội thất rộng rãi, thoải mái

* Khả năng vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu

* Giá cả phải chăng

**Nhược điểm:**

* Động cơ chưa thực sự mạnh mẽ

* Một số tính năng hiện đại chưa có

* Tiêu thụ nhiên liệu ở mức khá

**9. Nên mua xe tải Thaco Ollin 3 tấn cũ không?**

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải nhẹ, bền bỉ với giá cả phải chăng, thì xe tải Thaco Ollin 3 tấn cũ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây là xe đã qua sử dụng, nên trước khi mua, bạn nên kiểm tra kỹ tình trạng xe, đặc biệt là động cơ và hệ thống phanh.

Nhìn chung, xe tải Thaco Ollin 3 tấn cũ là một lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân kinh doanh vận tải, hoặc những người có nhu cầu vận chuyển hàng hóa khối lượng nhỏ đến trung bình.

网站首页| Hồ sơ công ty| Khuyến mãi| vận may của cung hoàng đạo| liên hệ chúng tôi| Danh sách bài hát và điệu nhảy| Chứng nhận|

Copyright@2016.Company 东度企管理 All rights Reserved.   |  máy đánh bạc slot machine,máy đánh bạc slot machineTrang web chính thức,Liên kết đăng nhập,máy đánh bạc slot machinetải xuống ứng dụng,máy đánh bạc slot machine浙ICP883369号 | 友情链接:đánh baccarat trực tu đánh baccarat trực tu

 
QQ在线咨询
服务热线
0571-82483191
公司传真
0571-86926163